Khi có người yêu tui chán phải "Tìm 1 Người Yêu Mới"

Có ai giống tôi không ? khi yêu ai đó rồi ! dù những lúc chán nản nhất tui vẫn không hề muốn tìm 1 người khác. tui cảm thấy chán khi nghĩ tới chuyện đó !
Tôi luôn thích những cái củ ! tôi có ai đó rồi tôi lại không muốn kiếm ai đó để tìm hiểu và lại yêu nhau từ đầu !
- Chán nản khi phải hỏi : em là thụ à , em ở đâu , em bao nhiêu tuổi, em có người yêu chưa.
- Tôi chán phải lời những lời ngon ngọt để dụ để nói cho người đó chấp nhận làm người yêu mình.
+ còn khi nói chuyện với người yêu của mình dù là chữi thề, dù không nói được những lời ngon ngọt với nhau nhưng ngọt hơn kẹo.
thằng chó này mày mới nói gì, thằng chó này mày làm cc gì vậy, làm làm ck tao như cc vậy. cái loz chắc mày làm vk tao ngon lắm vậy ! mà khi không có nó lại rất khó chụi và muốn nó ở bên
- khi kiếm người mới tôi phải cần kiếm tiền để cho em ấy thấy tôi có thể lo cho em ấy, phải tỏ ra thề này thế nọ để em ấy ở bên và không bỏ mình.
+ còn đối với người yêu khi có tiền hay không có nó vẫn ở bên và nó luôn hiểu mình và biết mình có những gì. nhiều khi mình hết tiền nó còn bao mình ăn này ăn nọ. và nhiều khi không có tiền nó biết nên cứ nói : thôi ở nhà chơi thôi !
Nay mày hết tiền rồi tao bao cho ? mày bao tao bao lâu nay rồi lâu lâu tao bao lại mà ? không có tiền đi đâu thì mày xuống tủ lạnh kiếm gì cho tao ăn đi vv.... ! chỉ có nó mới biết mình là ai, mình có cái gì,
- phải ăn nói đàn hoàng trước mặt em ấy và các cư sử để em ấy không nghĩ xấu về mình !
+ còn với người yêu thì kha hồ mà chữi mà không lo cái gì hết. càng dâm hai đứa càng cười càng giỡn vui.
Vk ad : ck con như cc tao dọn nhà mày mà mày ở đó sài máy !
Ad : mẹ mày là vk tao mày dọn là đúng rồi !
Vk Ad : tao la vk mày chứ không phải oxin !
Ad : cũng kệ mẹ mày chứ !
Thế chứ không bao giờ bỏ được ! dù không có những lời đường mật !
- Trước mặt người mới ta phải tỏ ra mình đàn hoàng chứ không được dâm dê như bình thường ! không được tự nhiên khi ở bên những lúc đang dâm dục !
+ còn với người yêu thì kha hồ mà dâm mà dê ! làm gì thì làm chẳng phải sợ mất mặt !
Vk ad : Mày đang coi cái gì hả ?
Ad : phim sex đó thì sao ?

Vk Ad : con mày cái thằng đó rên rỉ thấy ghớm ! dâm đản !
Ad: tao coi thụ rên nhẹ nghàng mà dẩm đảng hả ? còn mày coi lại đi ! chịch 3 chịch 4 bạo dâm !
Vk ad : cái đó mới đàn hoàng đó !
Ad : đàng hoàng ông nội tao ? con mấy cái bạo dâm đó mà đàng hoàng ghớm !
có coi phim trước mặt nó cũng như thường nhiều khi còn coi chung nữa kha hồ mà dâm nhưng lại ko sợ mất mặt mình !
- khi quen người mới dù mình là 1 thằng khốn hay 1 người đàng hoàng thì chuyện đó là chuyện mà ai cũng muốn . nhưng khi cần ta phải tìm nhiều lời dụ dỗ để có được !
+ với người yêu thì không cần thế ! có thể khi nào mà ta muốn ! và đó là niềm vui khi 2 đứa ở bên chứ không phải để cho qua cơn thôi.
Ê tối nay chịch đi ? chúc 2 đứa chịch nhe mày ? này cho chịch chúc coi ? nhiều khi nó còn rủ mình nữa chứ ! còn dâm hơn cả mình !

lúc mới yêu nó thì cũng chán lắm nhưng khi yêu riếc rồi nó thành đồ củ của mình. càng củ sao lại càng yêu ! lại càng muốn ở bên ! đôi lúc chán vì 2 đưa cả nhau nhưng sau khi cải nhau hiểu hơn và vui hơn nữa !

Categories:
Similar Videos

0 nhận xét:

Share Please

Share Please